Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chữa đau nhức xương khớp tại nhà bằng lá lốt

Thời tiết chuyển mùa, khác lạ chuyển sang mùa lạnh là điều kiện dễ dãi để các bệnh về xương khớp sinh ra hoặc tái phát. Bài thuốc chữa đau nhức xương khớp tại gia bằng lá lốt dưới đây sẽ giúp bạn “chặn lại” chứng bệnh này.

131
Đau nhức xương khớp thường sinh ra với các thể hiện như vùng khớp nhiều lần đau, sưng, phù vật nài, bầm dẫn tới chuyển động, chuyển di gian nan. Khác lạ, chứng bệnh này thường gặp ở người già và sẽ nặng hơn khi tiết trời chuyển lạnh.

131
Ảnh minh họa

Để cải thiện trạng thái đau nhức xương khớp, người bệnh có thể bổ sung các vi chất quan trọng; liên kết tập dượt, đi lại đều đặn; hạn chế các phong độ xấu, các động tác gây hại cho xương khớp và dùng bài thuốc chữa đau nhức xương khớp bằng lá lốt được trưng bày trong cuốn sách Cây rau cây thuốc (Nhà xuất phiên bản Y học) dưới đây.

Nhân tố:

- Lá, rễ lá lốt 15g
- Củ cốt khí 15g
- Rễ cỏ xước 15g
- Rễ cà gai leo 15g

Phần đông đem thái nhỏ tuổi, sao quà và sắc với 600ml nước, sắc còn 200ml nước và chia khiến cho 3 lần uống trong ngày. Uống liên tục từ 7 – 10 ngày.

Hình như, giả dụ bạn thường xuyên đổ mồ hôi thủ công thì có thể lấy 100g lá, rễ lá lốt; 3000ml nước, đun sôi, để ấm (35 – 40 độ C) và ngâm tay chân tới khi nước nguội. Nên ngâm phổ thông lần tới khi mồ hôi thủ công đỡ ra thì thôi.

Tìm hiểu

Zika tăng nhanh ở TPHCM
Ba việc thiếu phụ cố định không bao giờ được làm cho sau khi quan hệ
Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét