Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Dùng thử miễn phí ứng dụng điều hành nhà hàng, quán cafe - VnExpress Kinh Doanh

Trong quá trình công nghệ giúp ích cho cuộc sống, việc sử dụng ứng dụng là điều thế tất, giúp người điều hành và lực lượng nhân viên tránh công lao, nâng sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Vì vậy, Cukcuk.vietnam sẽ là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe dễ dàng. Ứng dụng do Công ty cổ hủ phần MISA - công ty uy tín trong ngành nghề công nghệ thông tin phát triển. Bây giờ, tổ chức kinh doanh đang có chế độ sử dụng thử không lấy phí trong 30 ngày. Sau đó, nếu đối tượng mua hàng muốn sử dụng chính thức thì chi tiêu chỉ từ 99.000 đồng một 04 tuần. 

polyad

Tác dụng xem công bố cho chủ nhà hàng, điều hành.

Cukcuk.vietnam phục vụ toàn vẹn nghiệp vụ cho mọi chế độ nhà hàng, quán ăn, quán cafe tầm thường như gọi món phục vụ tại bàn, phục vụ nhanh, giao hàng tận nơi, tậu mang về, buffet, tiệc... Phần mềm có chức năng dành cho gần như bộ phận trong nhà hàng, quán cafe như lễ tân, viên chức dịch vụ, nhân viên bếp - bar, viên chức chạy bàn, thu ngân, người điều hành. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn chạy trên rộng rãi vũ trang như máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy POS, smart tivi. Đặc biệt, các ứng dụng (app) đi kèm có thể cài đặt trên laptop và laptop điện thoại.

Trên phần mềm, lễ tân có thể ghi kiếm được đặt cọc trước của khách hàng qua laptop. Viên chức dịch vụ ghi kiếm được món khách yêu cầu tại bàn, chuyển tham gia bếp hay quầy pha chế bằng thao tác bấm gửi, ngay lập tức trong bếp - bar xem được danh sách món cần sản xuất. Khi sản xuất xong xuôi, bếp cũng có thể gửi tin tức hoàn tất đến viên chức chạy bàn để kịp thời đưa món ra cho khách. Dữ liệu cũng được gửi tới quầy thu ngân để có ngay hóa đơn tính tiền chính xác.

Với người quản lý quán, trên ứng dụng có hơn 40 mẫu biểu đồ, công bố thống kê, phân tách về doanh thu, chi phí, lợi nhuận - lỗ, sắm hàng, tồn kho, công suất phục vụ... đáp ứng đủ yêu cầu điều hành. Cukcuk.vn chạy trên điện toán đám mây nên số liệu được cập nhật ngay thức thì, người điều hành có thể xem mọi lúc, mọi nơi bằng một app nhỏ gọn trên thiết bị dế yêu. Việc này nhân tiện với các chủ quán ít có thời điểm xuất hiện trực tiếp mà chủ đạo quản lý từ xa hoặc các người chủ cần ngay tức thì số liệu đúng mực mà chẳng hề kiểm kê sổ sách.

polyad

Với nhiều lợi thế, Cukcuk.Việt Nam phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe tốt nhất hiện thời.

Phần mềm này dễ chơi, luôn thể dụng, hữu dụng cho việc quản lý nhà hàng, quán cafe, khác lạ là khi cần quản lý từ xa. Bây giờ, Cukcuk.Việt Nam đang mời "Sử dụng thử miễn phí". Khi đạt yêu cầu thông tin tại đây, nhân viên chăm sóc đối tượng mua hàng sẽ gọi điện trả lời cho bạn. Cụ thể về ứng dụng quản lý nhà hàng, xem tại cukcuk.vn.

(Nguồn: MISA)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét