Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bắt tại trận hiền thê cặp bồ, chồng cắt tai đối thủ

Cuộc sống của Tuấn và hậu phi thời điểm vừa mới đây không còn mặn nồng. Nhiều lần, bà con lối xóm phải chạy sang can ngăn, hòa giải hậu phi chồng Tuấn khỏi cuộc xô xát. Nhưng ít khách hàng nào biết, lý do thực thụ làm cho Tuấn thường xuyên nổi điên với người thiếu nữ cùng bản thân “má ấp, tay kề”...

Màn tiến công ghen hy hữu

Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng cắt tai tình địch - 1

Những người địa phương sống gần nhà Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, ngụ thị xã Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) đều sững sờ khi hay tin anh ta bị trợ thì giữ hình sự. Theo thông tin trong khoảng tập đoàn CSĐT Công an thị phố Thuận An (tỉnh Bình Dương), Tuấn bị tạm bợ giữ dò xét về hành vi cố ý gây thương tích. Nhưng hành vi chi tiết Tuấn thi hành thì quả thực khiến cho không ít người kinh ngạc.

Theo tin tức từ công ty Công an TX Thuận An, chiều tối 22/09, Tuấn đi taxi tới nhà ông H. (trú TX Thuận An) và bắt quả tang cung phi đang ở đó. Lúc ấy, bà N.T.T. (SN 1971, hiền thê Tuấn – PV) đang... nằm ngủ cùng với vị chủ nhà. Trên người bà T. và gia chủ lúc ấy không mảnh vải che thân.

Những cảm xúc giận dữ, cơn ganh bùng lên như làm cho che mờ cả lý trí. Tuấn lao tới, lôi xềnh xệch phi tần dậy. Khỏi phải nói lúc ấy, bà T. sợ đến thế nào. Người thiếu phụ trốn chồng cặp bồ liên tiếp than khóc, nài xin. Thế nhưng, hoàng hậu càng xin thì Tuấn càng “hăng máu”. Người nam nhi bị “cắm sừng” ấy mở đầu màn tra tấn tình địch bằng những quả đấm, cú đá như trời giáng. Bị tiến công bất ngờ, ông H. cũng chỉ kịp ú ớ xin tha chứ không thể chống đỡ nổi. Tới khi nạn nhân gục xuống vì mê man, Tuấn tiếp tục dùng dao cắt đứt tai đối thủ để... cảnh cáo.

Hành hung ông H. hoàn thành, Tuấn bỏ đi, để mặc nạn nhân nằm đó rên la buồn bã. Trong cơn bồn chồn, ông H. chỉ nhân thức hô hoán thất thanh, nhờ bà con đến đưa đi bệnh viện. Theo các chưng sĩ, nạn nhân bị vỡ lẽ xương gò má, đứt gần lìa 1/3 vành tai trái, bầm tụ máu vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân khiến ông H. tung hoành trong âu sầu. Sau khi được bác sĩ băng bó, khâu vết thương, ông H. đã gửi đơn thư tố cáo về hành vi tiến công người gây thương tích của Tuấn lên Công an thị trấn An Phú. Chỉ một phút nóng giận, Tuấn đã phải trả giá bằng chính sự tự do của bạn dạng thân mình.

Tại anh, tại ả

Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng cắt tai tình địch - 2

Đối tượng Tuấn tại công ty khảo sát

Dù với bất cứ nguyên do nào, hay phiên bản thân bị công kích tới mức nào, thì hành vi tấn công đập, xâm hại cơ thể người khác mà Tuấn thực hiện là vi phạm qui định nghiêm trọng, cần phải bị nghiêm trị. Nhưng trong câu chuyện đánh tị hy hữu này, không ít người địa phương sống gần nơi ở của phi tần chồng thủ phạm chán ngán đúc kết: Tuấn vừa đáng giận, vừa đáng thương.

Một người láng giềng (xin giấu tên – PV) tiết lộ: Chuyện vợ chồng anh Tuấn không êm ấm, bà con khu vực đều nhân thức rõ. Hiền thê chồng Tuấn lấy nhau tới nay cũng đã hơn chục năm. Thời điểm đầu bình thường sống, hôn nhân của hai người khá êm ấm. Anh Tuấn cũng được tiếng chuyên cần, chuyên cần khiến cho lụng. Bao nhiêu tiền nong kiếm bên ngoài, người nam nhi này đều chắt chiu đưa về cho hậu phi. Anh Tuấn chỉ có một số thói xấu, đó là hãn hữu la cà anh em nhậu nhẹt và tính ghen tuông tuông.

“Kể ra thì bà T. cũng là người có sắc đẹp. Được chồng thương cảm, bà ấy không hề lăn lộn phơi sương gió, nên da giết cứ mơn mởn, hồng hào. Mỗi lần thấy bà T. chậm trễ xách giỏ đi chợ tậu thực phẩm hay đồ dùng, cánh nam nhi lại buông lời tán tỉnh bông đùa. Chuyện như thế kể cũng chẳng có gì. Nhưng đến tai Tuấn thì lại thành cơ sự. Thành ra, vừa mới đây cung phi chồng họ lục sục suốt. Có lần, bà con sống xung quanh đã chứng kiến Tuấn ném hết đồ đạc phi tần ra ngoài trong cơn ganh tuông”, người hàng xóm này kể.

Được nhân thức thời gian gần đây, vì cuộc sống gia đình ngột ngạt, bà T. quyết định rời quê, lên T.X Thuận An làm việc. Chẳng nắm bắt “trời xui đất khiến thế nào”, người thiếu phụ xa chồng ấy lại “cảm nắng” ông H.. Qua công đoạn gần xa tò mò, họ bập vào nhau. Những lời bàn tán, xầm xì cứ râm ran khắp nơi, rồi đến tai một người đồng hương của anh Tuấn. Người này lại báo cho anh chồng tội nghiệp, đang vò võ chờ vợ ở quê.

Vốn tính ghen tuông tuông, từng lời người đồng hương “méc” cho khiến anh Tuấn thấy nhiệt huyết chạy ngược lên đầu. Bỏ hết công việc, khóa trái cửa nhà, anh chồng bị “cắm sừng” bắt taxi lên tận T.X Thuận An. Tại đây, Tuấn không sắm chạm mặt phi tần tấn công ganh ngay mà lặng lẽ theo dõi, chờ bắt quả tang đôi “gian cu li, gian phụ”.

Cơ hội đã đến tham gia ngày 22/09. Hôm ấy, Tuấn nghe tin “mật báo” hiền thê đón nhận “lịch hứa hẹn” với ông H. tại gia riêng của ông này. Trong khoảng đầu buổi chiều, Tuấn đã bắt taxi, thủ sẵn dao, gậy trong người rồi “mai phục” gần khu vực nhà ông H.. Chẳng bao lâu, bà T. đi xe máy tới. Rất nhanh, ông H. chạy ra, thành lập lối vào đón bà tham gia thẳng bên trong. Phút chốc ấy, Tuấn thấy cả đất trời như đổ sụp. Anh ta muốn chạy ngay lại hiện trường, vạch mặt người bà xã hư hỏng cho hả cơn tức giận.

Nhưng rồi, một thứ động lực khác làm Tuấn kìm nén cảm xúc lại. Anh ta hạ quyết tâm phải bắt bằng được đôi “gian cu li, gian phụ” trong lúc họ tự tình, để thê thiếp hết trục đường chối bao biện. Nghĩ thế, Tuấn kiên nhẫn ngồi đợi. Một tiếng, hai tiếng rồi ba tiếng trôi qua... Chưa bao giờ, Tuấn thấy thời gian trôi qua lờ đờ đến thế. Ngồi “mai phục” bên ngoài, Tuấn thấy miệng đắng nghét. Trong đầu anh ta, bắt đầu mường tưởng ra đủ cảnh trái mắt bên trong ngôi nhà chỉ khép hờ lối vào. Mãi đến chiều tối, khi cảm thấy cơ hội đã tới, Tuấn mới khẽ khàng thành lập cửa, vào bắt tại trận cảnh cung phi “không mảnh vải che thân” nằm bên cạnh người đàn ông khác.

Phút “cả giận mất khôn” đã khiến cho Tuấn từ chỗ là nạn nhân biến thành người gây tội. Hạnh phúc mái ấm của người đại trượng phu bị “cắm sừng” này, có nhẽ cũng không còn thời cơ níu kéo. Nhưng tấm gương một gia đình toang hoang, kẻ cầm tù, người mất hết danh dự, đáng để cho chúng ta chiêm nghiệm. chậm tiến độ cũng là bài học lớn cho những bạn nào đang “nuôi” yêu cầu có mối quan hệ “ngoài vợ, ngoài chồng”...


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét